Bắt kịp xu hướng váy cưới 2023 cùng Dee Wedding

Các nội dung

Trước ngày trọng đại, cô dâu thường quá bận rộn mà quên mất việc chuẩn bị cho chiếc váy cưới trong mơ. Trên thực tế, nếu xác định được kiểu dáng váy yêu thích ngay từ đầu, công đoạn này sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với những xu hướng váy cưới 2023 được Dee cập nhật dưới đây, hy vọng các nàng dâu sẽ tìm cho mình được một “người bạn” biến nàng thành người xinh đẹp nhất trong ngày cưới.

Những xu hướng váy cưới 2023 trong mơ cho các nàng dâu

Không nằm ngoài dự đoán, xu hướng váy cưới 2023 tiếp tục là sự lên ngôi của sắc trắng – tinh khôi và dịu dàng. Thế nhưng về kiểu dáng và chất liệu đã có nhiều sự thay đổi. Trong đó, nổi bật nhất là chất liệu satin và sự kết hợp giữa phong cách truyền thống với hơi thở hiện đại qua những đường cắt xẻ (cut-out). Những chiếc áo croptop cùng chân váy ôm dài được các sao nữ ưa chuộng cũng được dự đoán sẽ tạo nên hơi thở mới cho xu hướng váy cưới năm nay.

Để tìm được cho mình mẫu váy “chân ái”, các nàng dâu có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây từ Dee nhé!

Xu hướng váy cưới 2023 hiện đại phá cách

2023 là năm tổ chức đám cưới của khá nhiều cô dâu 9X và gen Z. Cũng vì thế mà các thiết kế váy cưới Đà Nẵng hiện đại được ưa chuộng hơn hẳn. Vượt qua các lằn ranh về chiếc váy cưới truyền thống, váy cưới hiện đại có vô vàn kiểu dáng đa dạng. Đó có thể là chiếc váy cut-out nổi bật. Đó có thể là form dáng áo yếm truyền thống kết hợp cùng phần lưng hở quyến rũ. Hoặc đó cũng có thể là chiếc váy với phần tay rời.

Váy cưới form dáng ôm từ satin mềm mại
Mẫu váy cưới độc quyền từ Dee dự đoán làm ngất ngây mọi ánh nhìn trong 2023

Những thiết kế xu hướng váy cưới 2023 tại Dee mang đến vô vàn lựa chọn cho các nàng dâu trẻ. Giữ nguyên các đường nét truyền thống, sử dụng loại vải cao cấp và kết hợp các chi tiết ấn tượng, váy cưới Dee sẽ vẫn đủ thanh lịch, tinh tế nhưng lại không kém phần mới mẻ, sáng tạo.

Phong cách váy cưới hoàng gia

Lấy cảm hứng từ các nữ quý tộc ngày xưa, chiếc váy cưới hoàng gia luôn được cô dâu đánh giá cao trong ngày đãi tiệc cưới. Điểm chung của các mẫu váy này là toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyền lực. Thông thường, phong cách váy cưới hoàng gia được đính kết đá tỉ mỉ. Chất liệu vải cũng được lựa chọn khá kỹ càng. Form váy xoè bồng nổi bật tạo nên sự thu hút trong ngày cưới.

Váy cưới style công nương sang trọng, quý phái
Mẫu “váy cưới công chúa” đúng nghĩa cho mọi cô dâu

Váy cưới Đà Nẵng đính kết lông vũ

Nàng nghĩ sao về một chiếc váy cưới đính kết lông vũ? Tưởng chừng đã không còn nhiều ấn tượng, thế nhưng xu hướng váy cưới 2023 lại quay trở về với thiết kế này. Tuy nhiên, chi tiết lông vũ sẽ được tiết chế tối đa thay vì quá lạm dụng. Chẳng hạn chỉ sử dụng để đính kết lên phần thân áo hoặc tay bồng. Dee Wedding thường gợi ý các mẫu váy cưới này cho cô dâu tổ chức đám cưới vào dịp thu đông. Chất liệu lông vũ sang trọng sử dụng cho form váy ôm kiêu sa, lộng lẫy sẽ trở nên bay bổng, lãng mạn hơn cho cô dâu trong ngày cưới.

váy cưới Đà Nẵng kết hợp lông vũ kiêu kỳ, ấn tượng
Những thiết kế váy cưới của 2023 chú trọng tạo điểm nhấn từ lông vũ

Xu hướng váy cưới 2023 gọi tên mẫu đuôi cá trễ vai

Cả váy cưới trễ vai và váy cưới đuôi cá đều đã rất quen thuộc với nhiều nàng dâu. Thế nhưng khi kết hợp lại cùng nhau, mẫu váy này lại trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều. Đặc điểm của thiết kế là làm nổi bật toàn bộ những ưu điểm trên cơ thể của nàng dâu. Bao gồm phần cổ, bờ vai thanh thoát, xương quai xanh, thắt eo và hông.

Đối với mẫu váy này, Dee thường lựa chọn chất vải satin cao cấp. Không chỉ mềm mại, mỏng nhẹ, vải satin còn có độ bóng sáng đặc trưng. Những kiểu dáng tinh giản, tập trung vào phần vai trễ sẽ tạo điểm nhấn nổi bật. Các nàng yêu thích phong cách tinh tế nhưng vẫn muốn làm nổi bật vóc dáng của mình có thể tham khảo mẫu váy này nhé!

Váy cưới satin trắng kết hợp form trễ vai và đuôi cá thời thượng
Chiếc váy trễ vai với form dáng đuôi cá vẫn không ngừng hạ nhiệt

Váy cưới vai ngang đính đá lộng lẫy

Cái tên tiếp theo trong BST Váy cưới Đà Nẵng 2023 là váy cưới vai ngang đính đá. Chỉ cần nghe tên gọi cũng có thể tưởng tượng được vẻ đẹp lộng lẫy của thiết kế này. Thân váy được đính kết hàng trăm viên đá lấp lánh trên nền vải voan mây. Vai ngang khoe trọn phần xương quai xanh và vai cổ. Diện thiết kế này, nàng dâu sẽ trở nên vô cùng nổi bật dưới ánh đèn tiệc cưới. Bên cạnh đó còn toát lên thần thái sang chảnh, quý phái.

Váy cưới cúp ngực ngang kết hợp nơ to và đính đá kiêu kỳ
Mẫu váy cưới được yêu thích bởi các nàng dâu hiện đại được đính đá thủ công

Thiết kế váy cưới tối giản xẻ tà

Nếu những mẫu váy cưới Đà Nẵng ở trên chưa đáp ứng được yêu cầu của cô dâu tối giản. Thì thiết kế cuối cùng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thường được bắt gặp trong các bộ ảnh pre-wedding studio Hàn Quốc, váy cưới trơn xẻ tà mang đậm phong cách thanh lịch. Điểm nổi bật nhất của mẫu váy này là sử dụng chất liệu Taffeta cầu kỳ. Vải được dệt trơn, sắc nét và có độ bóng sáng cao. Nhờ độ cứng vừa đủ, mẫu váy cưới tối giản cực kỳ tôn dáng cho các nàng dâu. Dù mang hơi thở hiện đại nhưng cũng không kém phần trang nhã. Đặc biệt khi ánh sáng chiếu vào tạo nên hiệu ứng khá đẹp mắt.

Váy xẻ tà tối giản phù hợp cho các concept Hàn Quốc

Dee Wedding – trọn gói dịch vụ áo cưới Đà Nẵng các cặp đôi sắp cưới

Thấu hiểu chiếc váy cưới có một vai trò quan trọng đối với ngày trọng đại. Dee Wedding không ngừng nỗ lực mang đến những thiết kế trendy, ấn tượng nhất trong các bộ sưu tập. Không chỉ riêng váy thiết kế, các mẫu váy có sẵn tại studio, váy đi bàn hay váy chụp pre-wedding đều được chuẩn bị tỉ mỉ. Với Dee Wedding, đây chính là món quà đặc biệt mà chúng mình dành riêng cho các nàng dâu sắp về nhà chồng.

Chiếc váy cưới trong buổi lễ có vai trò quan trọng
Những chiếc váy cưới chính là món quà đặc biệt mà Dee Wedding “ưu ái” dành tặng các nàng dâu của mình

Với hàng trăm kiểu dáng, Dee Wedding tin rằng bộ sưu tập váy cưới sẽ mang lại cho các nàng dâu sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Dee còn có các mẫu váy cao cấp sử dụng trong dịch vụ cưới trọn gói và ngày chụp pre-wedding. Vì vậy, đừng ngại cho chúng mình biết mong muốn của nàng về chiếc váy trong mơ nhé!

Các bài viết gần đây

Top những concept chụp ảnh cưới studio hot nhất Đà Nẵng

Concept chụp ảnh cưới góp phần tạo ra không gian và bối cảnh lý tưởng cho bức ảnh. Mỗi một concept lại mang đến một cảm nhận và ý nghĩa khác nhau. Việc lựa chọn một concept phù hợp sẽ giúp tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Đồng thời